วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

การรอคอยที่ไรจุดหมาย

เคยรู้สึกไหม
ว่าการรอคอยอะไรบางอย่าง
โดยที่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร
มันทรมานนะ

เคยรู้สึกรึเปล่า
บางครั้งเวลาที่เราคิดถึงคนที่เรารัก
ทำไมมันทำให้เราเศร้าได้ขนาดนี้


เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง
ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
การตัดสินใจจะเป็นแบบไหน

บางครั้ง
เราอยากทิ้งทุกสิ่งเอาไว้
หยุดการรอคอยทุกอย่าง
แล้วเดินหนีจากไป

แต่หัวใจ
กลับกระซิบบอกเราว่า
พรุ่งนี้มันอาจจะดีก้อได้นะ


เรานิ่งคิดกับตัวเอง
เราควรจะเลือกทางไหน

เราควรจะรอ
หรือ
หยุดการรอคอยที่แสนทรมานนี้ซะที

เราตอบตัวเองไม่ได้
และเหนื่อยเกินกว่าที่จะพยายามหาคำตอบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น