วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บทความ

การที่เรารอคนที่เราไม่เคยรู้จักแม้กระทั่งหน้าตา แต่เราก็ยังรอ
.....รอคนๆ นั้น ที่เกิดมาเพื่อเรา และก็เชื่อว่าเธอมีอยู่จิง..

 การที่เรารอเขาโดยไม่มีจุดหมาย
ไม่รู้ว่าเขาลืมเราแล้วหรือยัง
แต่เรายินดีจาเหงาแบบนี้
เพียงเพราะรออยู่ใกล้เขาแค่คนเดียว...


การที่รอๆใครคนหนึ่งนั้น เเม้จะสั้นจะยาวสักเพียงใหน จะไม่เเคร์การรอคอยที่ยาวใกล เพราะอีกนานสักเเค่ใหนก็จะรอ
ขอเเค่เราเชื่อมั่นในความรัก อุปสรรคจะมากมายสักเเค่ใหน ขอเเค่เรามีความรักที่จิงใจ คงไม่มีอะไรมากพรากเรา


นั่งมองสายฝน          ที่หล่นจากฟ้า
นั่งมองเวลา             ที่ยาวนาน
นั่งมองวันวาน          ที่ผ่านพ้น
นั่งมองหาใครสักคน   ที่รอคอย

 การที่รอ รอใคร คนหนึ่งนั้น 
มันจะสั้น จะยาว สักเพียงไหน 
ฉันจะนับ เวลา อันยาวไกล 
มันจะนาน สักเท่าไหร่ ก็จะรอ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น